ĐOÀN VIÊN, CNVCLĐ THÀNH PHỐ BẢO LỘC TÍCH CỰC ỦNG HỘ PHÒNG CHỐNG COVID-19 VÀ CHƯƠNG TRÌNH "VẮC - XIN CHO CÔNG NHÂN"

Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Hội thi tìm hiểu Luật giao thông đường bộ năm 2012


Trao cờ lưu niệm cho các đội dự thi (Ảnh: Đình Ngọc)

Hưởng ứng năm ATGT năm 2012, và đặc biệt là tháng ATGT (tháng 9/2012) Liên đoàn Lao động thành phố Bảo Lộc đã phối hợp với Ban chỉ đạo an toàn giao thông thành phố tổ chức Hội thi tìm hiểu Luật giao thông đường bộ trong CNVCLĐ thành phố Bảo Lộc năm 2012.
Hội thi đã diễn ra trong 2 ngày 28 – 29/9/2012 tại hội trường thành ủy Bảo Lộc với sự tham gia của 21 đội liên quân từ 47 CĐCS trên địa bàn thành phố được thành lập để tham gia tranh tài với 4 phần thi: Phần chào hỏi tự giới thiệu, năng khiếu, trắc nghiệm kiến thức và thi vấn đáp - sa hình.
          Bằng tinh thần nhiệt tình và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các Đội thi đã mang đến Hội thi nhiều tiết mục xuất sắc, nhiều tiểu phẩm được dàn dựng công phu, đề cập đến những vấn đề bức xúc và tình hình ATGT hiện nay như: Ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông, việc đội nón bảo hiểm, việc lái xe trong tình trạng uống rượu bia khi tham gia giao thông, việc đua xe lạng lách vượt ẩu, lạnh lách đánh võng, đua xe trái phép, việc lấn chiếm lòng lề đường…
          Trong phần thi kiến thức pháp luật hầu hết các thí sinh đã đạt được điểm khá giỏi thể hiện trình độ nhận thức và trình độ khá am hiểu về luật giao thông đường bộ. Ban tổ chức, Ban giám khảo đã làm việc công minh, khách quan đã tuyển chọn và trao giải cho các đơn vị tập thể có thành tích xuất sắc trong từng thể loại và trong toàn cuộc thi, với kết quả như sau: Giải nhất thuộc về Liên quân Phường II và Sai Gon Coop Bảo Lộc; Giải nhì thuộc về  Phường Lộc Tiến và Phường B’Lao; Giải ba thuộc về Liên quân Sự nghiệp 1, xã Lộc Thanh và Chi cục Thuế.
Ngoài ý nghĩa về mặc tuyên truyền giáo dục, hội thi còn là dịp để các CĐCS trên địa bàn giao lưu học hỏi, đoàn kết và sự phối hợp các hoạt động chung. Đồng thời tạo ra không khí thi đua vui tươi và sôi nổi hướng về Đại hội công đoàn các cấp. Hội thi đã kết thúc thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong CNVCLĐ và trong dư luận xã hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét